STUSSY VINTAGE SHOWCASE

STUSSY VINTAGE SHOWCASE

STUSSY VINTAGE SHOWCASE

Stussy แบรนด์สตรีทแวร์ที่เรารู้จักกันดี ซึ่งมีประวัติอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1980 ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ผ่านมากว่า 40 ปี มนต์เสน่ห์ของสินค้า Stussy ในยุคนั้น ยังไม่เคยเสื่อมคลายไป จึงกลายเป็นยุคทองของนักสะสมเสื้อผ้าวินเทจ และผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์ Stussy เริ่มค้นหาเก็บสะสมทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ ที่ผลิตในช่วงปีเก่าๆของ Stussy นอกจากที่จะเก็บสะสมแล้วยังสามารถทำเงินได้ บางรุ่น บางตัว ก็สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว

จึงเกิดอีเว้นท์ในครั้งนี้ที่มีชื่อว่า 'Stussy Vintage Showcase' เป็นการรวบรวมเสื้อผ้า เครื่องประดับในปีเก่าๆ ของ Stussy ของนักสะสมตัวยง คุณ โย โยธิน (@yo_knowwhere) จากร้าน Knowwhere Studio และ คุณหนึ่ง วีรยุทธ์ (@yuthbrigade) เรียกได้ว่า มีแต่ตัวเด็ดๆทั้งนั้น ขนกันมาโชว์มากกว่า 100 ชิ้น เป็นอย่างต่ำ กับมูลค่าที่ไม่สามารถประเมินได้ มาให้พวกเราได้ดูกัน นอกจากที่โชว์แล้ว ยังมีจำหน่ายสินค้า วินเทจ Stussy บางส่วนอีกด้วย 

สำหรับใครที่พลาดไม่ได้ไปร่วมงาน ยังสามารถแวะมาชมได้จนถึงวันนี้ ถึงวันที่ 31 ส.ค. ณ ร้าน Unfound Projects ลิโด้ คอนเน็ค ชั้น2 ทั้งนี้ เราได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา มาให้ชมกันครับ


Older Post Newer Post