[Unfound Live Session #1] With Riot Hunt

[Unfound Live Session #1] With Riot Hunt

[UNFOUND LIVE SESSION #1] WITH RIOT HUNT

สัปดาห์นี้ ทางร้านเราได้มีกิจกรรมเล็กๆภายในร้าน นั่นคือการเปิดเพลงแบบ Live Session ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ของร้านเราที่ได้มีกิจกรรมแบบนี้ เราจึงได้เชื้อเชิญ ดีเจหน้าใหม่ที่เราสนใจและกำลังมีผลงานอย่างต่อเนื่องในแวดวง Underground นั่นคือ DJ Riot Hunt หรือคุณฮัท รรัชต์ วัชระพิสุทธิ์ มาเปิดเพลงและพูดคุยพร้อมทั้งบทสัมภาษณ์ที่จะทำให้เรารู้จักกับเขามากขึ้น อีกทั้งในครั้งนี้ได้มีศิลปิน Underground ท่านอื่นๆ อาทิเช่น Peejay Poonji, Goofy และ DJ R (Diamondcut) มาร่วมแจมกันสดๆด้วย จะเป็นอย่างไรนั้นไปฟังบทสัมภาษณ์พร้อมทั้งภาพบรรยากาศภายในวันนั้นกันเลยครับ

สวัสดีครับ อันดับแรกอยากให้แนะนำตัวหน่อยครับ แล้วก็ทำอะไรอยู่บ้างตอนนี้?

สวัสดีครับ ชื่อ ฮัทครับ ตอนนี้ทำงานสกรีนเเละทำเสื้อผ้าชื่อแบรนด์ Holyriot ครับ

จุดเริ่มต้นของการที่เริ่มมาสนใจเปิดเพลง มาจากอะไรครับ?

ครั้งนึงเคยไปร้านที่ชื่อ The Beatlounge เเล้วเห็นมีดีเจเปิดเพลงเเต่เหมือนมีเสียงเคว้กๆ (สแครช) ออกมาเราเลยสนใจเสียงนั้นครับ เเต่เรารู้สึกว่าเราหลงใหลในอุปกรณ์จึงทำให้ชอบในการเปิดเพลงครับ เเละชอบความ Analog ของอุปกรณ์ในยุคนั้น

มีศิลปินหรือดีเจที่ชื่นชอบเป็นพิเศษไหมครับ?

จริงๆไม่มีนะครับ เพราะเรารู้สึกว่าเเต่ละดีเจหรือศิลปิน มีความเเตกต่างทางด้าน Culture เเละ Style ของเเต่ละคนเลยทำให้รู้สึกไม่ได้เลือกว่าชอบใครหรือศิลปินคนไหนเป็นพิเศษครับ

อย่างวันนี้จะเห็นว่าได้เตรียมแผ่นเสียงมาด้วย ชอบแผ่นไหนมากที่สุดหรือเป็นพิเศษไหมครับ?

ชอบทุกเเผ่นได้ไหมครับ (หัวเราะ) เพราะตอนที่เราเลือกซื้อมา เราจะชอบมันจริงๆก่อนเเล้วถึงจะซื้อครับ เลยไม่มีเเผ่นที่ชอบที่สุด เเต่เเผ่นที่เลือกไปคือ style ของเพลงที่เราชอบครับ

มาที่เรื่องของแฟชั่นบ้างดีกว่า อย่างที่คุณฮัทตอบคำถามแรกไปเมื่อสักครู่ ว่ามีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองชื่อว่า ‘Holyriot’ แบรนด์นี้มีที่มาอย่างไรครับ?

เริ่มจากการทำเสื้อผ้าตามทรัพยากรที่เรามีอยู่อย่างประหยัดครับ จริงๆเเล้ว Holyriot เกิดจากความไม่มีบวกเวลาและอุปกรณ์ที่จำกัดก่อให้เกิดเป็น style ของเเบรนด์ครับ
ส่วนตัวเราหลงใหลในตำหนิของงานสกรีน เพราะเราเชื่อว่ามันสวยครับ เราเลยทำงานเเบบ ที่เป็นตำหนิ ตั้งใจทำให้เป็นตำหนิ เพื่อบอกว่าตำหนิก็เป็นสิ่งที่สวยงาม เเละ มีเอกลักษณ์ได้ครับ

Holyriot

[แบรนด์ Holyriot]

สุดท้ายนี้มองถึงอนาคตทางด้านดนตรีและแฟชั่นของตัวเองไว้อย่างไรบ้างครับ? 

ส่วนตัวเราคงทำเเบบนี้ไปเรื่อยๆครับ หาความรู้เพิ่มศึกษาและฝึกฝนในสิ่งที่สนใจต่อไปครับ อยากพัฒนาจนเป็น style ของตัวเองขึ้นเรื่อยๆครับ

[Peejay Poonji]

[ซ้ายไปขวา Peejay Poonji, DJ Riot Hunt, Goofy, DJ R (Diamondcut)]

[DJ R, DJ Riot Hunt]

ติดตามผลงานของ DJ Riot Hunt เพิ่มเติมได้ที่ Instagram

@riot_hunt

แบรนด์ Holyriot : @holyriottttt

 


Older Post Newer Post